Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

* NGÀY CỦA CHA TÔI

NGÀY CỦA CHA TÔI (22/12)
Đã đăng 04:45 22 thg 12 2011 trên yahoo blog 360 Công khai28 Lượt xem
Hàng năm đến ngày này Cha tôi  thường mở tủ lấy ra chiếc ba lô mà theo tôi nghĩ đó là gia tài quý giá nhất của Cha .Lấy ra những chiếc huân huy trương và bộ quần áo sỹ quan QĐND Việt Nam đã nhuộm mầu năm tháng cùng Cha đi qua mọi chiến trường, Cha ngồi lau chùi từng cái huân huy trương cẩn thận rồi cài lên ngực áo rồi ra phường dự mít tinh kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam .Hôm nay là ngày 22/12 rồi mà chiếc ba lô và cùng các huân huy trương kia chiến tích một thời của Cha vẫn còn nằm im trong tủ, Đã 3 năm nay tôi không còn được nhìn thấy hình ảnh Cha ngồi bên những chiếc huân huy trương như là để ôn lại kỷ niệm qua những chặng đường nơi còn in hằn dấu chân Cha .Cha ơi cứ đến những ngày này con nhớ Cha vô cùng , Cả cuộc đời Cha đâ cống hiến cho Tổ Quốc và khi hoàn thành nhiệm vụ  trở về địa phương , Cha lại hăng hái tham gia tăng gia sản xuất làm tất cả để cải thiện kinh tế gia đình  và nuôi dạy chúng con nên người Cha ơi ở trên cao ấy cha hãy yên tâm chúng con phấn đấu sống thật tốt học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức của Cha ! 

  • Hoa Va`ng
    Chúc em trai và gia đình đón một mùa giáng sinh an lành thật vui vẻ, hạnh phúc nồng nàn, yêu thương ngập tràn em nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]