Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

LỄ ĐÓN NHẬN HUY HIỆU 55 NĂM TUỔI ĐẢNG Mừng tuổi cụ tròn 80 xuân Của cụ Ông : Hoàng Lộc - Tân An III Thị Trấn Yên Lập

         
Kính thưa quý vị đại biểu ,thưa quý khách gần xa cùng bà con lối xóm, anh em nội  ngoại
Được sự quan tâm của Đảng và nhà nước ,Chính quyền địa phương , mùa xuân năm nay , Cha của chúng tôi ,Cụ ông Hoàng Lộc ... được vinh dự đón nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng . Đây là  chấm son đánh dấu những chặng đường cống hiến vì Đảng vì dân  của cụ ông Hoàng Lộc và là niềm vinh dự và tự hào của gia đình và anh em dòng tộc , Hôm nay trong không khí ngày xuân, các con các cháu gia đình anh em dòng tộc, tổ chức buổi giao lưu gặp mặt , Chúc mừng cụ ông Hoàng Lộc dược vinh dự đón nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, mừng tuổi cụ tròn 80 xuân, Chúc cụ  bách niên giai lão là cây cao bóng cả che trở cho các con các cháu trong gia đình và anh em dòng tộc !
Nhân dịp năm mới xin kính chúc quý vị đại biểu cùng bà con cô bác một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, thành công và hạnh phúc , xin trân trọng cảm ơn !




























3 nhận xét:


  1. Chúc mừng cụ Hoàng Lộc đón mùa xuân thứ 80 luôn mạnh khỏe, sống thanh nhàn, vui vẻ quây quần bên tình cảm của các con cháu, anh em, bạn bè. Rất tiếc đồng hương láng giềng gần về quê không đến dự ngày vui của cụ
    NC

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]